PHÂN HỆ/MODULE KHÁI NIỆM – Ý NGHĨA
TRANG CHỦ (DASHBOARD)

  • Trang chủ là nơi hiển thị thông tin tổng quan về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, được thể hiện qua các báo cáo dạng biểu đồ trực quan, danh sách, thông báo nhắc nhở…

  • Các thông tin hiển thị trên Trang chủ (Dashboard) được gom nhóm theo từng Tab (Ví dụ Tab Marketing, Sales, CSKH … ), giúp người dùng dễ dàng theo dõi thông tin theo nhu cầu của mình.

  • Người dùng có thể tùy biến linh động thông tin trên từng Tab bằng cách thêm, bớt các Dashlet (Widget).

    Ví dụ: Top các cơ hội, Top 10 Sales có doanh số cao, Các hoạt động sắp tới, Danh sách hợp đồng sắp hết hạn …

Chiến dịch

  • Chiến dịch là các chương trình, chiến dịch marketing của công ty, được thực hiện nhằm tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng cho công ty. Chiến dịch cũng là các hoạt động chăm sóc khách hàng như gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật hàng loạt, gửi tin nhắn cám ơn,…

Marketing List

  • Marketing List là những danh sách khách hàng được phân loại & lọc theo nhiều tiêu chí phù hợp với nội dung của từng chiến dịch tiếp thị.

KH Thô

  • KH thô là thuật ngữ dùng để diễn tả là những khách hàng chưa được phân loại, sàng lọc, đánh giá thông tin.

Lead

  • Lead là khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến SP/DV của bạn

  • Lead có thể là 1 KH cá nhân (B2C) hoặc là 1 người đại diện cho doanh nghiệp (B2B) liên hệ tìm hiểu SP/DV của bạn

  • Lead có thể đến từ Website, Hotline, Fb, Zalo,…

Người liên hệ

  • NLH sẽ là module lưu trữ thông tin 1 cá nhân cụ thể, cá nhân này có thể là một KH cá nhân (B2C) hoặc là người đại diện cho 1 doanh nghiệp (B2B)

  • Đối với những NLH đại diện cho 1 doanh nghiệp sẽ link đến profile doanh nghiệp đó trên CRM

Công ty

  • Là nơi lưu trữ thông tin của 1 doanh nghiệp bao gồm các thông tin sau như: Tên, Email, SĐT, Mã số thuế,…

Cơ hội

  • Cơ hội hay còn gọi là Deal bán hàng. Cơ hội ghi nhận một nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng mà công ty có thể đáp ứng được.

Báo giá

  • Báo giá là biểu mẫu bao gồm thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, dịch vụ kèm giá bán, điều khoản… để gửi khách hàng tham khảo

Đơn hàng

  • Đơn hàng là biểu mẫu ghi nhận lại thỏa thuận bán hàng (sản phẩm, số lượng, đơn giá, thành tiền …) cho khách hàng của công ty.

Hóa đơn

  • Hóa đơn là một loại chứng từ thương mại được bên bán cung cấp cho bên mua, trong đó kê khai những thông tin về chủng loại, số lượng, giá thành của loại hàng hóa hoặc dịch vụ được giao cho bên mua.

Hợp đồng DV

  • Hợp đồng là một bản cam kết giữa công ty và khách hàng nhằm thực hiện một số nội dung mà hai bên thống nhất.

Sản phẩm

  • Sản phẩm là nơi lưu trữ thông tin các mặt hàng mà công ty kinh doanh

Dịch vụ

  • Dịch vụ nơi lưu trữ, quản lý các dịch vụ mà công ty đang cung cấp cho khách hàng, ví dụ một số dịch vụ như: dịch vụ vận chuyển, dịch vụ bảo hành, bảo trì, dịch vụ tư vấn …

Gói sản phẩm Gói sản phẩm là một gói bao gồm nhiều sản phẩm, nhiều dịch vụ hoặc một gói bao gồm cả sản phẩm và dịch vụ nhằm đem lại giá trị và lợi ích cao hơn cho khách hàng.
Bảng giá

  • Bảng giá là biểu mẫu thể hiện giá bán các sản phẩm, dịch vụ của công ty theo thời điểm.

Đơn hàng mua

  • Đơn hàng mua là biểu mẫu ghi nhận lại thỏa thuận mua hàng (sản phẩm, số lượng, đơn giá, thành tiền…) của nhà cung cấp với công ty.

Nhà cung cấp

  • Nhà cung cấp là các công ty, tổ chức cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho công ty.

Phiếu thu
  • Phiếu thu là một mẫu phiếu ghi nhận thu tiền khi khách hàng thanh toán cho đơn hàng, hóa đơn,…

Phiếu chi
  • Phiếu chi là mẫu phiếu ghi nhận việc chi tiền để sử dụng cho mục đích nào đó của công ty như: thanh toán hóa đơn cho nhà cung cấp sau khi hoàn tất các thủ tục đặt hàng, hoàn tiền lại cho khách hàng,..

Tài khoản
  • Là nơi lưu trữ thông tin tài khoản ngân hàng trên phần mềm Cloudpro CRM để phục vụ cho các giao dịch thanh toán (nhận tiền và chi tiền)

Chuyển khoản
  • Chuyển khoản là chuyển số tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác bằng nghiệp vụ kế toán để thanh toán tiền bán hàng hoá, dịch vụ giữa các cơ quan, xí nghiệp, tổ chức và cá nhân có tài khoản tại ngân hàng.

Ticket

  • Ticket là những thắc mắc, yêu cầu, vụ việc của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty…

Tài sản

  • Tài sản là thông tin sản phẩm (cụ thể) của công ty sau khi bán cho khách hàng nhằm phục vụ cho khâu quản lý, bảo hành, bảo trì sau này.

  • Tài sản còn là thiết bị, cơ sở vật chất của công ty.

Tài liệu

  • Tài liệu là nơi quản lý, lưu trữ những file liên quan đến khách hàng trên phần mềm như: báo giá, hợp đồng,… Hoặc lưu trữ những tài liệu nội bộ.

Lịch

  • Là một công cụ dùng để quản lý lịch làm việc của người dùng (cá nhân hoặc nhóm).

Tin nhắn SMS

  • Quản lý tin nhắn SMS đã gửi cho Khách hàng

    Ví dụ: Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật; gửi tin nhắn cảm ơn thanh toán; gửi tin nhắn chúc mừng ngày lễ, tết …

Dự án

  • Dự án là một tập hợp các công việc, được thực hiện bởi một người hoặc một nhóm người, nhằm đạt được một mục tiêu cụ thể, trong một thời gian và kinh phí dự kiến.

Tác vụ

  • Tác vụ dự án là các công việc cần làm trong dự án.

Mốc dự án

  • Mốc dự án là các mốc thời gian trong một dự án.

Báo cáo

  • Báo cáo thống kê doanh số, doanh thu, khách hàng, công việc…

TÍNH NĂNG KHẢI NIỆM – Ý NGHĨA
Mẫu SMS

  • Mẫu SMS là các mẫu tin nhắn được soạn sẵn dùng để gửi cho từng khách hàng hoặc một danh sách khách hàng.

Mẫu Email
  • Mẫu Email (email template) được soạn thảo sẵn để xây dựng các kịch bản chăm sóc, tiếp thị khách hàng.

Màn hình điều hành (Kanban View)

  • Là một tiện ích của phần mềm để giúp người dùng có một cái nhìn tổng quan về dữ liệu của khách hàng, giúp cập nhật nhanh thông tin, trạng thái của khách hàng.

Thông báo (Notifycation)

  • Là một tiện ích của phần mềm giúp nhắc nhở người dùng trong một số tình huống như: công việc sắp đến hạn, quá hạn; sinh nhật khách hàng hôm nay, sắp tới; tác vụ, báo giá, đơn hàng, hợp đồng, khách hàng … được giao.

Thùng rác

  • Nơi lưu trữ những thông tin, dữ liệu đã xóa.

  • Có thể khôi phục dữ liệu nếu xoá nhầm.

Tổng đài

  • Tổng đài IP (viết tắt là IP PBX) là hệ thống điện thoại (gọi vào-ra) được hoạt động trên nền Internet.

Câu hỏi thường gặp (FAQs)

  • Câu hỏi thường gặp ghi nhận các câu hỏi mà khách hàng hay hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty và câu trả lời tương ứng.

  • Câu hỏi thường gặp giống như kho kiến thức, giúp nhân viên tra cứu nhanh và chính xác nội dung cần tìm để phản hồi cho khách hàng được nhanh chóng.