Dashboard là màn hình hiển thị thông tin theo các tab


1. Thao tác chung
a. Thêm Dashboard (Tab)

Ngoài Dashboard mặc định (My Dashboard), bạn có thể thêm các Dashboard khác. Tùy theo từng vai trò, tính chất và đặc thù công việc, mà bạn cần thêm các Dashboard sao cho phù hợp.

Ví dụ thực tế: Bạn là một nhân viên Sale, ngoài các tab đã có như “Cơ hội”, “Lead”, bạn đang cần theo dõi thêm các hoạt động chăm sóc khách hàng, để thêm tab “Hoạt động” bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình trang chủ, để thêm tab bạn click vào “Xem thêm”, sau đó chọn “Thêm tab

Bước 2: Đặt tên cho Tab để dễ quản lý và theo dõi (ví dụ như “Hoạt động”) sau đó chọn “Lưu” để hoàn tất.

b. Sửa tên tab

Ví dụ: Để sửa tên tab từ “Hoạt động” sang “Hoạt động chăm sóc” bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tại màn hình trang chủ, di chuyển tới tab cần sửa, nhấp chọn icons ​

Bước 2: Màn hình chỉnh sửa tab, bạn nhập thông tin và chọn “Lưu” để hoàn tất.

c. Xóa tab

Ví dụ: bạn cần xóa tab “Hoạt động chăm sóc” trên màn hình dashboard, bạn chỉ cần nhấn chọn trên tab

Xác nhận rằng bạn chắc chắn muốn xóa

2. Sắp xếp thứ tự Dashboard (tab)

Mục đích của việc sắp xếp thứ tự các tab giúp bạn có thể dễ dàng xem được các tab quan trong ở thứ tự ưu tiên, bạn không cần mất nhiều thời gian tìm tab cần xem (trong trường hợp bạn có quá nhiều tab).

Bước 1: Để sắp xếp thứ tự cho các tab, bạn click vào “Xem thêm”, sau đó chọn “Sắp xếp lại thứ tự



Bước 2: bạn giữ chuột vào vị trí các tab và tiến hành kéo thả theo ý muốn, sau đó click “Lưu thứ tự

Sau khi sắp xếp lại thứ tự thành công, Tab “Hoạt động chăm sóc” đã được đưa lên trước tab “Lead”.